Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Bí quyết làm đẹp da từ rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ có vỏ nho được làm ra loại rượu này chứa nhiều resveratrol hơn trong thịt quả nho. Chất này có khả năng chống oxy hóa mạnh gấp 7 lần vitamin E. Vì vậy khi ăn nho ta nên ăn cả vỏ.Trong vỏ quả nho chứa nhiều chất có khả năng kháng khuẩn. Qua phương pháp đồng vị phóng xạ, người ta thấy chất này không bị phá hủy bởi dịch tiêu hóa nên có thể tuần hoàn khắp cơ thể và cho tác dụng toàn thân rất tốt. Tất nhiên trước khi ăn, nho cần được ngâm rửa kỹ. chống ôxy hóa có lợi cho sức khỏe.

a


 Người ta từng quan niệm rằng những thứ nước có cồn như bia và các loại rượu mạnh là những thức uống rất có hại cho sức khỏe, nhưng với loại rượu vang này giúp phòng ngừa bệnh tim mạch, lợi ích của rượu nho đỏ chính là nhờ chất chống ôxy hóa được tìm thấy trên vỏ quả. Nhưng không chỉ là tốt cho sức khỏe, rượu vang còn có những công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn đấy. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể tự bào chế loại mặt nạ cực kỳ hiệu quả từ rượu vang.
 
Công thức:
 
- Sữa chua trắng
 
- Rượu vang đỏ
 
 
Cách làm:


 
- Lấy hai thìa sữa chua cho vào một chiếc bát sạch.
 
- Tiếp tục đổ vào bát hai thìa rượu vang.
 
- Quấy đều cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu hồng, sữa chua không còn bị vón cục.
 
- Dùng chổi quét hỗn hợp trên lên khắp da mặt và đợi trong vòng 10 phút.
 
- Thực hiện việc đắp da mặt này 2 tuần/ lần để cho kết quả tốt nhất.
Uống 1 ly nước ép nguyên chất từ quả nho đỏ hay tím sẫm rất tốt cho chức năng tim. Nước ép nho đỏ có ảnh hưởng trực tiếp lên phản ứng đông máu, vừa làm tăng nồng độ các chất kháng oxy hóa và giảm các gốc tự do trong hệ tim mạch. So với rượu vang trắng thì rượu vang đỏ này vẫn là loại rượu tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét