Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Rượu vang đỏ được pha chế với sữa chua như thế nào?

Rượu vang đỏ là một loại rượu rất tốt đối với sức khỏe. Nếu bạn uốn mỗi ngày thì bạn sẽ luôn khỏe đẹp hơn. Loại rượu này có thể pha chế  và ăn kèm với các thức ăn khác. Sau đây tôi sẽ giúp các bạn Cách làm món sữa chua + rượu vang đỏ thơm ngon nhất.


Ruou vang do dươc pha che voi sua chua nhu the nao?


Nguyên liệu gồm có :
100g sữa chua, 2 muỗng rượu vang đỏ
Cách làm:
1. Đổ sữa chua vào cốc, cho thêm 2 muỗng rượu vang đỏ.
2. Trộn đều hồn hợp này với nhau.
Cách chế biến đơn giản, dễ làm. Và bạn có thể thưởng thức món ăn này hàng ngày để có cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối, làn da mịn màng.

Cách chế biến cùng các nguyên liệu khác
Nếu bạn thấy chỉ có sữa chua và rượu vang đỏ thật đơn điệu thì bạn có thể thêm vào một số nguyên liệu khác để có hương vị phong phú hơn.

1.Nếu bạn muốn hương vị ngọt ngào, thì thêm vào hồn hợp (sữa chua + rượu vang đỏ) một muỗng mật ong.
2.Bạn yêu thích mùi vị của chuối (chuối rất tốt cho tiêu hóa), vậy bạn hãy lát mỏng ¼ quả chuối, đổ vào hỗn hợp sữa chua và rượu vang đỏ.
3.Mùa hè, thêm chút nước cốt chanh thì sẽ mát lạnh hơn và mùi vị của sữa chua cũng ngon hơn. Nếu bạn thích có thế thêm ¼ chén nhỏ nước cốt chanh, muối, và chút hạt tiêu cho vào hỗn hợp sữa chua + rượu vang đỏ. Bạn có thể ăn kèm cùng với vài loại rau thơm mà bạn yêu thích.


Ruou vang do duoc pha che voi sua chua nhu the nao?



4.Bạn thấy hỗn hợp sữa chua + rượu vang đỏ đặc sệt – bạn không thích. Thì có thể thêm vào 100 gram sữa đậu nành,
Bạn có thể ăn thường xuyên có thể ăn một chén nhỏ mỗi sáng và đặc biệt bạn không nên uống rượu mạnh mà bạn chưa ăn gì. Trong một tuần bạn có thể cải thiện được tình trạng táo  bón. Nếu bạn khó ngủ và muốn cải thiện vấn đề cân nặng thì ăn trước khi ăn tối, bởi sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, ức chế lượng calo dư thừa và giảm cân rất tốt..
Mặc dù rượu vang đỏ và rượu vang trắng đều giàu vitamin, acid béo nhưng trong rượu vang đỏ có anthocyanin nhiều hơn. Vì thế, bạn nên sử dụng rượu vang đỏ thay vì rượu vang trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét