Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Rượu vang đỏ giúp giảm cân nhanh hiệu quả

Rượu vang đỏ không chỉ đem lại cho ta một cảm giác sảng khoái mỗi khi uống mà còn đem lại cho các chị em một vóc dáng tuyệt vời nữa.
Các nhà kho học nghiên cứu cho rằng số những người phụ nữ uống rượu, những người có thói quen uống rượu vang đỏ mỗi ngày có mức tăng cân ít nhất. Những người uống bia và uống rượu mạnh tăng cân tương đối nhiều.

Ruou vang do giup giam can nhanh hieu qua



Mỗi ngày uống một lượng rượu vang đỏ vừa phải sẽ giúp bạn tránh nguy cơ tăng cân.
Báo cáo này cũng nói, về mặt lý thuyết, bí mật của việc uống rượu giúp cho chị em phụ nữ duy trì vóc dáng nằm ở chỗ, những người thường xuyên uống rượu, gan sẽ tạo ra một phương thức giải rượu đặc biệt vì vậy khá nhiều năng lượng thừa chuyển hóa thành nhiệt lượng chứ không tích mỡ.

Không chỉ có tác dụng duy trì vóc dáng, uống một lượng rượu vang đỏ vừa phải mỗi ngày, lợi ích mà nó đem lại cho sức khỏe của chúng ta còn nhiều hơn thế. Rượu vang này được coi là tốt hơn loại rượu vang trắng kia, vì nó có chứa polyphenol chống lão hóa, chống lại việc tạo lập các gốc tự do dư thừa của cơ thể, giúp cho bạn trẻ lâu hơn.
 rượu vang đỏ còn có khả năng phòng ngừa sự ngưng kế của máu, tăng cường lipoprotein tỷ trọng cao. Cũng có nghiên cứu chỉ ra rằng, mỗi ngày uống nửa cốc có thể giảm thiểu tỉ lệ mắc bệnh tim và mỗi ngày uống một đến hai ly rượu có thể kéo dài 4 năm tuổi thọ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét